Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị

ố gắng tiếp cận ai? Bạn đã xác định được niche của mình chưa? Họ trông như thế nào? Họ làm gì? Họ đọc gì? bạn có thể tìm thấy chúng ở đâu?

Nếu bạn đã làm bài tập ở nhà của bạn, bạn sẽ có thể, để trả lời tất cả những điều trên. Thông thường các chủ doanh nghiệp và thậm chí các nhà tiếp thị nghĩ rằng nếu bạn đúc lưới rộng, bạn sẽ tiếp cận nhiều người hơn, nhưng điều ngược lại là sự thật. Khi bạn cast lưới rộng của bạn, bạn bỏ lỡ khả năng trau dồi thủ công của bạn, điều chỉnh thông điệp của bạn và đạt được những điểm đau của những người bạn đang tìm kiếm để phục vụ. Thêm không nhất thiết phải tốt hơn. Tập trung luôn tốt hơn. Biết khán giả của bạn như mặt sau của bàn tay của bạn. Tại sao họ sẽ mua những gì chúng tôi cung cấp? Tại sao họ sẽ phản đối?

918

http://vinhthaicommunication.com/dao-tao-marketing/

Hãy nói rằng bạn muốn được song ngữ. Bạn sẽ không học cả tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha cùng một lúc bởi vì bạn có thể học cả ở mức trung bình. Bạn nhiều hơn khả năng sẽ không tuyệt vời ở một trong hai, bởi vì bạn sẽ được chia sẻ tập trung của bạn.

Tập trung hẹp giúp bạn và tăng cường tác động bạn có thể có trên thị trường. Nó giống như tiếp thị cho mình như một bác sĩ nói chung so với một bác sĩ chuyên làm việc với trẻ em.
02 Giáo dục về lợi ích của bạn
Bây giờ bạn đã biết đối tượng của mình, bạn có thể giáo dục họ về lợi ích, tính năng của bạn và lý do họ nên mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn đã loại bỏ tiếng ồn và bạn có thể nói chuyện trực tiếp với họ. Bạn muốn họ nghe gì? Bạn muốn nói gì với họ về những gì bạn cung cấp? Bạn muốn họ nhớ gì về doanh nghiệp của bạn?

Động não. Đưa ra các tính năng đó nếu bạn bán cho người tiêu dùng và đưa ra lợi ích và tiết kiệm chi phí nếu bạn đang cố gắng tiếp cận các doanh nghiệp khác. Viên đạn của bạn có vượt qua bài kiểm tra “như vậy” không? Nếu vậy, bạn đã sẵn sàng chuyển sang bước tiếp theo.
03 Craft A Call mạnh mẽ để hành động
Bây giờ bạn đã xác định được mục tiêu của mình và bạn đã liệt kê ra các tính năng và / hoặc lợi ích của mình. Làm tốt lắm! Bây giờ bạn phải tập trung vào những gì bạn muốn triển vọng của bạn để làm. Là gì kêu gọi hành động ?

Nếu bạn tập trung vào một chiến dịch cụ thể thì các biện pháp thành công của chiến dịch đó là gì? Bạn có muốn họ gọi? Bạn có muốn họ mua thứ gì đó không? Bạn có muốn họ gửi và yêu cầu không?

Hãy rõ ràng về kỳ vọng của bạn. Khi bạn đã xác định được hành động bạn muốn họ thực hiện, hãy đảm bảo bạn đã xóa mọi trở ngại khỏi họ. Ví dụ:

Số điện thoại của bạn có được nhìn thấy rõ ràng không?
Biểu mẫu yêu cầu của bạn có hoạt động không?
Họ có thể mua hàng qua điện thoại, trực tuyến hoặc trong một cửa hàng gạch và vữa dễ dàng không?
Kiểm tra quá trình. Bạn sẽ ngạc nhiên trước mức độ khó khăn của chúng tôi để cho khách hàng tiềm năng hoàn thành hành động mong muốn. Làm cho giao dịch trở nên dễ dàng, bất kể lời gọi hành động là gì. Không khoan dung cho những trở ngại!

04 Đo lường, Theo dõi, Đăng nhập, Báo cáo và Tìm hiểu
Bây giờ bạn đã thực hiện công việc và bạn đã sẵn sàng để đẩy chiến dịch của mình trực tiếp, hãy chắc chắn đo lường và giám sát tiến trình. Học hỏi từ những nỗ lực của bạn; nó sẽ có ích cho mỗi chiến dịch tiếp theo.

Kết quả là gì? Họ có đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi không? Nếu vậy, tại sao? Nếu không, tại sao? Biết câu trả lời cho những câu hỏi này, hiểu câu trả lời, xác định cách bạn có thể làm cho chiến dịch tốt hơn, xác định những gì hiệu quả. Đăng nhập các câu trả lời này, phân tích dữ liệu và làm việc để làm cho mỗi chiến dịch tiếp theo tốt hơn.

Tin Liên Quan